Jaguar - Thương hiệu xe con hàng đầu trái đất vừa lời tựa mẫu Jaguar XF 2018 tại kinh doanh Việt Nam. Các chuyên giá đánh giá xe Jaguar XF 2018 là một mẫu sedan hạng sang cỡ trung đủ khả năng sánh vai cùng 3 danh tiếng đến từ Đức là Audi, BMW và Mercedes-Benz. Cùng đánh giá chiếc Jaguar XF 2018 đến từ xứ sở Anh Quốc.

Được dựng xây trên khung xe làm từ nhôm nhẹ, Jaguar XF 2018 là một chiếc sedan không riêng lịch thiệp với khoang cabin đỉnh cao mà còn rất tiết kiệm nguồn xăng và sở hữu khả năng xử lý tuyệt nhanh nhẹn. Phiên bản 2018 của XF được trang thiết bị máy nhiên liệu nhiên liệu tăng áp dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh đem lại một nền giao dịch nguồn xăng hiệu quả. Tuy nhiên điểm nhấn của Jaguar XF có lẽ lại là bản máy tăng áp V6 3.0L sản sinh tới 340 mã lực hoặc 380 mã lực. Đánh giá xe Jaguar XF 2018 về phổ thông thì Jaguar XF không hề thua kém bất kỳ kình địch nào, kể cả hầu hết cái tên nổi tiếng như Audi A6 hoàn hảo trong thiết kế, BMW 5 Series sức bền theo thời gian, Mercedes-Benz E-Class 2018 hay thậm chí là cả Cadillac CTS vR-Sport. Về ngoại thất

Kích thước của mẫu XF mới vẫn giữ nguyên vẻ đồ sộ và lạc quan của danh tiếng Jaguar, nhưng khung xe đã đổi mới hoàn toàn: phần cản địa vuông vắn hơn, kính hai bên dựng đứng hơn và phần đuôi xe dài hơn.
Jaguar XF toàn bộ mới sở hữu kỹ nghệ mới với cấu trúc nhôm tổng quan giúp trọng lượng xe nhẹ đi đáng kể so với kiểu dáng tiền nhiệm. Phần khung gầm được chế tạo chủ yếu bằng nhôm đúc, ghép với nhau bằng tán đinh và ép đùn. Sử dụng 75% nhôm làm nguyên liệu chính giúp xe hiện có trọng lượng gần như nhẹ nhất trong cùng phân khúc. Đuôi xe toàn bộ mới mang đậm cách thức F-Type thể thao, kết hợp với dải đèn LED làm toát lên vẻ đẹp sang trọng. Về kiến thiết đồ đạc và hầu hết khả năng đặc biệt

Từ nút bấm khởi đầu rung đến máy dò số quay gắn động cơ, Jaguar XF đã chào hỏi khởi đầu với một chút nghệ thuật đầy mê hoặc. Chất lượng nguyên liệu thuộc hàng top và đồ đạc được thúc đẩy từ đầu đến cuối rất phù hợp với một xe ô tô ở phân lớp này. Khoảng trống trong cabin, đặc thù là ghế du khách cao hơn và khoảng trống phía trên xe đa số hơn so với một chiếc Audi A6, và điều đó duy trì bẻ bề ngoài bóng bẩy và mái che của XF hơn. Cốp xe khá lớn đến 541 lít, một con số sẽ khiến nó đứng trong "top" ở phân chia của mình. Với vách ngăn sâu rộng thì bạn sẽ chẳng thể gặp rắc rối với đống hành lý sít sao, bộ đánh gôn, xe đẩy trẻ em hay phải lấy từ một kho chứa hàng dự trữ hàng tháng. Một cái ghế sau đủ khả năng gấp lại được cùng một cánh cửa trung chuyển sẽ cho phép bạn dễ dàng vận chuyển đồ vật dài chiếm đa số diện tích hơn.
Hệ thống hưởng thụ InControl Touch chuẩn chung sở hữu màn hình chạm cảm ứng 8 inch, trong khi hình thức tùy chọn Pro của có phương pháp (đã gồm gói Công nghệ) lại phóng to màn hình lên tới 10,2 inch và thay thế dàn thụ cảm bằng một cấu hình hiển thị 12,3 inch. Ở đây XF đã thất thủ nghiêm trọng, có phương pháp hưởng thụ của nó lại thiếu sót đi cả về tốc lực lẫn sự tinh tế của đối thủ. Về màn hình thì nút bấm vận hành khá dễ sử dụng, nhưng chúng ta nhận thấy rằng phản ánh có phương pháp vẫn còn chậm chạp, và có phương pháp định vị trí gặp gỡ cũng không được linh hoạt. Tính năng Apple Carplay hay Android Auto không đượ giúp đỡ trên có phương pháp InControl Touch là một điểm khiến đa số tín đồ yêu kỹ nghệ phải thất vọng về chiếc Jaguar XF mới này. Chưa hết, du khách sẽ tiếp tục có chút thất vọng với khả năng đoàn kết Internet mạng 3G là khá kém, trong khi độ khả dụng của 4G đang ngày càng gia tăng trên hầu hết xe ô tô hiện đại ngày nay. Jaguar XF Prestige được trang thiết bị ruột xe 19 inch, thụ cảm đậu xe trước / sau, tay cầm sưởi điện, ghế bọc da, ánh sáng xanh nội thất, ghế tài có sưởi với 4 cách chỉnh thắt lưng, vai trò vận hành bằng giọng nói, tích góp hầu hết ứng dụng của điện thoại thông minh và có phương pháp định vị trí với bản đồ SD-card. Trong khi đó, Jaguar XF R-R-Sport cũng sẽ sở hữu công đoàn ruột xe 19 inch, đèn trước tự chủ LED, một cánh lướt gió phía sau, một loạt hầu hết kỹ nghệ yên ổn hiện đại (kiểm soát làn đường, camera giám sát điểm mù với cảnh báo va chạm sau, hãm tự chủ khẩn cấp), ngoại lai và đồ đạc cấu hình thể thao, ghế tài thể dục và radio vệ tinh. Cuối cùng là hình thức S bậc cao nhất với thêm mới hầu hết trang thiết bị như máy lạc quan hơn, ruột xe 20 inch, có phương pháp treo thích ứng với đa số thiết lập đủ khả năng tùy chỉnh, kẹp hãm đỏ nổi bật trên màu sơn đen bóng và satin chrome của la-zăng, ghế tài chỉnh điện 12 hướng, vai trò ghi nhớ ghế du khách phía trước và kiến thiết đồ đạc đặc biệt.